Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

 

Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng NHÓM In ở địa chỉ 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Thời gian phục vụ: từ 8h00 đến 18:00 các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và ngày lễ tết.

  1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

1.1. Hàng giao bị hỏng hóc, sai nội dung hoặc bị thiếu:

NHÓM IN khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, quy cách theo đơn đặt hàng. Nếu gặp trường hợp không đúng theo đơn đặt hàng, quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của NHÓM IN để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách​

1.2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt in tại NHÓM IN, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra quy cách sản phẩm sản phẩm.
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận sau bán hàng để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 3: Trong vòng 4-6 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm đặt in của quý khách được xác nhận từ bộ phận sau bán hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết in lại hoặc trừ tiền theo đúng quy định của công ty.

 

It's only fair to share...Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn