Tin tức

23Sep2016

Tờ rơi và tờ gấp khác nhau như thế nào?

Để giúp cho chiến dịch quảng cáo của công ty, doanh nghiệp bạn được hoàn hảo bạn phải chọn đúng thời điểm, đúng đối tượng khách hàng; ngoài ra bạn phải có 1 ấn phẩm in hay tờ gấp hết sức độc đáo, ấn tượng, ưa nhìn, thu hút khách hàng mục tiêu.Mặc dù nhiều doanh nghiệp xem tờ rơi và tờ gấp như lựa chọn hàng đầu cho mỗi chiến dịch marketing của mình nhưng chúng ta vẫn còn nhầm lẫn về khái niệm của chúng. Bài viết này Nhóm In chúng tôi sẽ giúp quý bạn đọc phần nào hiểu rõ được về khái niệm , công dụng phân biệt tờ rơi và tờ gấp, từ đó giúp quý khách hàng, quý doanh nghiệp có được sự lựa chọn đúng đắn, tiết kiệm cho mỗi chiến dịch quảng cáo của mình.

Tờ rơi – Là một trong những công cụ ân phẩm quảng cáo truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.Nói 1 cách chính xác và ngắn gọn nhất, chính là in tờ rơi hà nội được thiết kế dưới dạng gấp được.
Với các đặc điểm kể trên, các sản phẩm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện…
Tờ gấp – Tương tự như tờ rơi về các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này. Tờ gấp có những đường cấn để gấp 2, 3, hoặc nhiều hơn tùy yêu cầu. Đặc biệt, tờ gấp có thể được thiết kế để có hình dáng gấp đặc biệt, độc đáo nhằm thu hút khách hàng.Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. Khi thiết kế người thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra. Đặc biệt có những sản phẩm tờ gấp sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp.
Tùy vào năng lực và xác định thật rõ thị hiếu khách hàng và mục tiêu mà doanh nghiệp công ty thương mại của bạn hướng đến để từ đó xác định xem bạn nên chọn hoặc tờ rơi, hoặc tờ gấp để góp phần vào chiến dịch quảng cáo của mình với những kết  quả thành công nhất chỉ với mức chi phí phải chăng mà tờ rơi hay tờ gấp đem lại.
It's only fair to share...Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn
  • 23 Sep, 2016
  • admin
  • 0 Comments

Share This Story

Categories

Comments