TIN TỨC IN ẤN

15 ý tưởng tờ rơi cho doanh nghiệp nhỏ

Sử dụng màu tương phản

Có rất nhiều ý tưởng có thể dùng để tiếp thị, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả chúng đều tốt hoặc phù hợp với thương hiệu của bạn. Tờ rơi là một trong những công cụ hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng, nhưng để thiết kế được một mẫu tờ rơi có thể thu hút được khách hàng mục tiêu không phải là dễ dàng.

Tham khảo ngay những ý tưởng mới này để có thể tăng cường tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn.

1. Kết hợp định dạng kiểu Infographic

Con người chúng ta là những sinh vật trực quan, chính vì điều này mà các bản đồ trực quan của infographics giúp cho dữ liệu đã trở nên phổ biến hơn trong tiếp thị. Theo một báo cáo gần đây, 56% các công ty sử dụng infographics và trong số đó có 84% thấy chúng hiệu quả.

Mẫu tờ rơi đơn giản

tạo một chuỗi đơn giản

Tờ rơi này không sử dụng một đồ họa thông tin phức tạp, những biểu ngữ ở phía dưới kết hợp với các biểu tượng đơn giản đưa người đọc đi qua quy trình dịch vụ của bạn. Tờ rơi lấy cảm hứng từ infographics của bạn có thể đơn giản như thế này. Mục tiêu: Làm cho khách hàng của bạn đọc dễ hơn.

Hướng người đọc qua từng phần

hướng mắt qua từng phần

Tờ rơi du lịch này là ví dụ hoàn hảo của tờ rơi theo phong cách đồ họa thông tin, với hình ảnh hướng người đọc từ trên xuống dưới, qua từng phần riêng lẻ. Lưu ý việc sử dụng đồ họa được hiểu phổ quát trong đó có ít văn bản hơn. Hãy ghi nhớ điều này nếu bạn đang sử dụng ít hoặc không có văn bản để mọi người hiểu thông điệp của bạn.

Định dạng tờ rơi của bạn vào infographic

định dạng tờ rơi của bạn vào infographic

Đừng chỉ sử dụng các yếu tố kiểu đồ họa trong tờ rơi của bạn, thay vào đó định dạng nó giống như một infographics, nó chạy liền mạch qua từng phần thay vì sử dụng các khối văn bản vuông. Mẫu này là hoàn hảo để làm chính xác điều đó, từ trước ra sau.

2. Phân chia và chinh phục với các phần hợp lý

Nếu có nhiều điều bạn cần nói trên một tờ rơi, hãy chia sẻ thông tin của bạn thành các phần hợp lý, sử dụng kỹ thuật này sẽ giúp người xem của bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi.

Sử dụng biểu tượng cho mỗi phần

sử dụng biểu tượng cho từng phần

Với mẫu này, không có nghi ngờ gì về dịch vụ mà bốn phần trong mô tả. Có một tiêu đề, một biểu tượng tương ứng và văn bản mô tả. Một thiết kế đa năng như thế này có thể dễ dàng được sử dụng cho bất kỳ loại tờ rơi nào.

Các khái niệm riêng biệt cơ bản với yếu tố thị giác

Các khái niệm riêng biệt cơ bản với yếu tố thị giác

Các ưu đãi ở mặt sau của tờ rơi này rõ ràng và dễ đọc khi được đóng khung, làm nổi bật hơn bằng cách sử dụng một nền màu và đường viền khác nhau. Sử dụng định dạng này để làm nổi bật nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo trên một tờ quảng cáo tiếp thị.

Sử dụng tính đối xứng

Sử dụng tính đối xứng để lợi thế của bạn

Nếu bạn muốn bao gồm một số mục có tầm quan trọng như nhau, hãy chia đều khoảng trống trên tờ rơi của bạn. Tờ rơi này có bốn phần tương tự nhau, một phần cho tiêu đề và ba phần mô tả các thông tin khác nhau. Một mẫu như thế này hoạt động tốt cho các doanh nghiệp gây quỹ hoặc dựa trên dịch vụ.

3. Bao gồm tiêu đề độc đáo, bắt mắt

Các tiêu đề bắt mắt là chìa khóa nếu bạn muốn ai đó dừng việc họ đang làm và chú ý, sử dụng các mẫu tiêu đề mới này để đảm bảo tiêu đề của bạn nổi bật. Bên cạnh đó bắt kịp yếu tố thời điểm và gửi các thông điệp liên quan là điều chính đáng và rất cần thiết trong truyền thông.

Thêm một trích dẫn bắt mắt

Bắt mắt với một trích dẫn

Nếu nó có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn, hãy sử dụng mẫu này để làm nổi bật một trích dẫn nói lên doanh nghiệp của bạn. Bao gồm một trích dẫn nổi tiếng để tạo ra một kết nối giữa người xem và mẫu trong khi đưa ra ý nghĩa cho thương hiệu sứ mệnh của bạn.

Chơi chữ trong trích dẫn

chơi với các từ

Nếu bạn biết khách hàng của bạn chơi chữ tốt, hãy sử dụng tiêu đề như thế này. Khi thực hiện đúng, sự hài hước có thể làm cho thương hiệu và tài liệu tiếp thị của bạn trở nên đáng nhớ hơn so với việc bạn sử dụng một tiêu đề tiêu chuẩn.

Giữ nó đơn giản

Giữ nó đơn giản

Bạn không cần phải sử dụng nhiều từ để làm nổi bật tiêu đề của bạn. Tờ rơi tối giản này nói nhiều cả trước và sau, một hình ảnh có sức ảnh hưởng kết hợp với hoàn toàn thiếu hình ảnh ở mặt sau, vừa nổi bật vừa rõ ràng. Và sử dụng các hình ảnh thực tế sẽ gây hiệu ứng người dúng rất tốt.

4. Kết hợp lời chứng thực

Người dùng muốn tính xác thực, trên thực tế 86% đồng ý rằng đặc điểm này rất quan trọng khi họ quyết định những thương hiệu nào sẽ hỗ trợ, dựa trên các báo cáo gần đây. Nội dung do người dùng tạo, như đánh giá và lời chứng thực, có thể đi một chặng đường dài trong việc hợp pháp hóa doanh nghiệp của bạn, với 60% người dùng cũng nói rằng đó là hình thức nội dung xác thực nhất.

Xem thêm: 13 thiết kế túi giấy thời trang cho bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng tiếp thị hiệu quả cho tiếp thị thì đây là một ý tưởng bạn không thể bỏ qua và nó đơn giản như bao gồm bằng chứng xã hội trên tờ rơi của bạn dưới dạng đánh giá hoặc lời chứng thực.

Xây dựng nó vào văn bản

Xây dựng nó vào văn bản

Đánh giá của bạn không cần thiết chiếm nhiều dung lượng, thay vào đó hãy xây dựng nó vào phần còn lại của văn bản để mắt tự nhiên theo dõi nó khi người đó tiếp nhận phần còn lại của nội dung. Bằng cách này, lời chứng thực củng cố mọi thứ người xem vừa đọc.

Nhiều tính năng

Nhiều tính năng

Nếu bạn có nhiều hơn một đánh giá tuyệt vời, hãy đánh dấu một vài đánh giá tốt nhất của bạn bằng cách sử dụng mẫu này. Chỉ chọn một vài từ có tác động từ mỗi đánh giá để tránh quá nhiều văn bản trên trang, điều này có thể khiến tờ rơi của bạn lộn xộn làm mất tập trung người đọc.

Bao gồm một liên kết để tìm thêm UGC

Bao gồm một liên kết để tìm thêm UGC

Nếu bạn có xếp hạng Yelp tuyệt vời hoặc đánh giá Facebook sáng, hãy bao gồm một liên kết trên tờ rơi tiếp thị của bạn để hướng người đọc đến các trang web đánh giá của bạn. Sử dụng mẫu này bạn có thể đặt liên kết facebook của bạn lên tờ rơi. Tốt hơn nữa, hãy sử dụng mã QR để đưa người xem đến trang đánh giá tốt nhất của bạn.

5. Đừng quên kêu gọi hành động.

Kêu gọi hành động là yếu tố thiết kế quan trọng nhất để chuyển đổi người xem của bạn. Đây là lĩnh vực mà bạn cần dẫn dắt họ hành động: Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay, đặt chỗ ngay bây giờ,v.v… Không có danh sách các mẫu tờ rơi quảng cáo nào uy tín và có thể làm tiếp thị mà không có một số ví dụ cụ thể, vì vậy hãy đi sâu vào.

Giữ nó ở phía trước và trung tâm

Giữ nó ở phía trước và trung tâm

CTA của bạn không phải luôn luôn ở phía trước và trung tâm, nhưng nếu bạn có CTA thứ cấp, đặt CTA chính và có ảnh hưởng nhất của bạn lên hàng đầu là một chiến lược thông minh. Khi bạn đã thu hút được sự chú ý của người đọc, bạn có thể tiếp tục hướng họ bằng một hành động cụ thể hơn.

Tập trung vào lợi ích

Tập trung vào lợi ích

Tờ rơi quảng cáo yoga này có một CTA đơn giản mà bất kỳ khán giả nào cũng sẽ nhận thấy: Một lớp học miễn phí, đừng ẩn chi tiết này trong văn bản. Thay vào đó hãy sử dụng thông tin có tác động mạnh nhất như CTA của bạn để thúc đẩy người đọc hành động.

Sử dụng màu tương phản

Sử dụng màu tương phản

Làm cho CTA của bạn nổi bật hơn với màu sắc tương phản. Trên một tờ rơi như thế này, nơi bạn cần một lượng văn bản đáng kể, màu vàng sáng nổi bật trên nền màu ngọc lam sẽ khiến khách hàng của bạn vẽ mắt ngay vào nó.

Tham khảo ngay dịch vụ in tờ rơi

Ý tưởng tiếp thị cho bất kỳ doanh nghiệp

Bạn không cần phải sáng tạo lại mẫu tờ rơi để làm mới thiết kế của mình và thu hút sự chú ý của khách hàng  tiềm năng. Sử dụng những ý tưởng tờ rơi này để tiếp thị sáng tạo phù hợp và hiệu quả.

Nguồn: mycreativeshop.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest

Yêu cầu tư vấn

Yêu cầu tư vấn về sản phẩm và dịch vụ in ấn, đặt in nhanh

Tin tức phổ biến

Xin mời ghé thăm fanpage