fbpx

TIN TỨC IN ẤN

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Sổ tay Gotino là cuốn sổ gì?

Sổ tay Gotino là gì? Có nên mua sổ tay Gotino hay không?

Gotino là một loại sổ tay đang được ưa chuộng nhất trong thời gian dần đây, chúng được ví như một công cụ giúp người dùng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tuyệt vời nhất. Vậy Sổ tay Gotino là gì? Cùng tìm hiểu về loại sổ tay đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé! Sổ Tay GOTINO – Quản Lý Thời Gian Của Người Thành Đạt Thói quen xấu khi không quản lý thời gian Bạn luôn luôn bận rộn, cắm đầu vào công việc nhưng không phân biệt được rằng việc nào quan

Xem thêm »
bao gia so da cao cap khâu viền keo gáy

Kiểu dáng và chất liệu phổ biến cho sổ tay da

Nói về mặt truyền thông, thì việc in ấn logo, thương hiệu, slogan…lên in sổ bìa da sẽ giúp gây ấn tượng cho khách hàng và những người xung quanh và còn là món quà tặng tuyệt vời cho những đối tác, khách hàng làm ăn quan trọng.

Xem thêm »
sổ tay đóng ghim giữa

Ý nghĩa của việc in sổ tay

Việc in sổ tay đẹp sẽ luôn gắn liền với mỗi cá nhân trong công việc hàng ngày, học tập, và làm việc đặc biệt là nhân viên văn phòng, kinh doanh.

Xem thêm »

Dịch vụ in sổ da chất lượng cao, đáng tin cậy

 Sổ da được xem là món quà tặng đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế với ngụ ý chúc cho người nhận món quà sẽ luôn gặp thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Do đó mà dịch vụ in sổ da ngày càng phát triển và thịnh hành

Xem thêm »

In sổ tay bìa da tại công ty in ấn thương mại Nhóm In

Hằng năm nhu cầu sổ tay, sổ da cao cấp phục vụ cho công việc cho các công ty và doanh nghiệp hằng ngày rất lớn và liên tục. Xuất phát từ nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty, trường học các tổ chức có nhu cầu của sử dụng sổ tay da cá nhân là không ngừng. Quý khách hàng đang muốn tìn một cơ sở sản xuất sổ tay uy tín? Hãy lựa chọn Nhóm In cơ sở sản xuất sổ bìa da để in sổ tay bìa da cho công ty của bạn !

Xem thêm »

Dịch vụ làm sổ tay bìa da của Nhóm In 

Nói đến sổ tay thì sổ bìa da cao cấp là dòng sổ tay thuộc dạng đắt tiền, thường được dùng làm quà tặng cho các vị quan khách quan trọng, các đối tác lớn của công ty. Sổ bìa da tay cao cấp có nhiều mẫu mã lịch sự, sang trọng với các kiểu vân bìa sổ khác nhau, màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn.

Xem thêm »
kiểu sổ còng 6 chấu

Nhóm In – Xưởng sản xuất sổ tay uy tín, giá rẻ (theo yêu cầu)

Trên thị trường Việt Nam ngày nay đã và đang ngập tràn các loại sổ da, sổ bìa da, với những mẫu mã, màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên về quy cách làm sổ da như thế nào thì không phải ai cũng biết. Ngày hôm nay nhằm để quý khách hàng hiểu rõ hơn Nhóm In sẽ giới thiệu 5 bước trong quy trình sản xuất in sổ da của chúng tôi.

Xem thêm »

In sổ da chất lượng tại Nhóm In

Sản xuất sổ tay bìa da là món quà mà các doanh nghiệp có thể dùng để làm quà tặng cho nhân viên, đối tác vừa có giá trị sử dụng cao nhất mà vừa tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên nhiều công ty hay các doanh nghiệp lớn còn khá lúng túng trong việc lựa chọn một đơn vị in sổ da cho mình.

Xem thêm »

In sổ bìa da tại Hà Nội

1. In sổ bìa da cao cấp Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sổ da cho những mục đích khác nhau, chẳng hạn như phục vụ cho công việc văn phòng, làm quà tặng,…. dịch vụ in sổ bìa da của Nhóm In đã ra đời. Nhóm In tự hào là đơn vị chuyên in sổ da nói riêng và các vật dụng văn phòng phẩm, sổ sách, brochure nói riêng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại, Xưởng sản xuất sổ da của chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những

Xem thêm »